Smitefire logo

Join the leading SMITE community.
Create and share God Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

Naneeee's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
Naneeee

JOINED: December 12, 2022
LAST SEEN: December 12, 2022
More Info

Naneeee's Bio

Nút nhấn báo cháy hochiki PCCC An Phát – sự nỗ lực của đội ngũ


Sản phẩm nút nhấn báo cháy hochiki là một trong những sản phẩm được công ty gửi gắm những nỗ lực của đội ngũ chuyên viên và cái tâm của mình. Quý khách có thể sử dụng sản phẩm ở mọi nơi, từ các tòa nhà chung cư lớn hay những căn hộ gia đình.
Doanh số nút nhấn báo cháy hochiki PCCC An Phát




Nút nhấn báo cháy hochiki PCCC An Phát có doanh số khá vượt bật so với các sản phẩm trước đây cũng công ty. Việc sản phẩm được như vậy đều nhờ vào chiến lược lãnh đạo của ban điều hành PCCC An Phát. Theo các lãnh đạo, động lực nên được xuất phát từ bên trong rồi mới phát ra phía ngoài, vì thế ban lãnh đạo PCCC An Phát đã tổ chức một cuộc thi để các đội nhóm trong phòng ban kinh doanh có thể thi đua với nhau, thế nhưng không giống với các cuộc thi bên ngoài, đây là cuộc thi nội bộ nên thể chế và thời gian diễn ra cũng sẽ khác biệt đôi chút. Việc thi đua với nhau như vậy sẽ thúc đẩy mọi người phát triển, đồng thời tạo điều kiện để các nhân viên học hỏi lẫn nhau qua những kiến thức mà họ vận dụng để chiến thắng cuộc thi. 

 

Một chuyên viên với doanh số cá nhân trong việc bán nút nhấn báo cháy PCCC An Phát cao nhất đã chia sẻ rằng anh đã luôn có đam mê bán các mặt hàng kỹ thuật vì đây là giấc mơ anh mong muốn trở thành từ nhỏ, khi anh đã đùa rằng anh là “doanh nghiệp” thành công nhất lớp trong đơn vị lớp năm anh cấp 2 về mảng buôn bán các thiết bị điện cho môn công nghệ năm lớp 8, tiếp tục trên con đường hoàn thành giấc mơ, anh đã thử sức rất nhiều mảng kinh doanh từ kinh doanh tại nhà trên các sàn thương mại điện tử hay mở các cửa hàng bán lẻ, có nhiều thời điểm việc buôn bán không được thuận lợi lắm nhưng vì gia đình, vì niềm đam mê anh đã cố gắng bước tiếp. Với kinh nghiệm nhiều năm buôn bán các mặt hàng như điện, nước yêu cầu hiểu biết về thông số, anh cũng thành công ứng tuyển vào PCCC An Phát bộ phận kinh doanh. 
Chất lượng nút ấn báo cháy hochiki PCCC An Phát




Thế nhưng, không phải vì kỹ năng bán hàng của bộ phận kinh doanh PCCC An Phát không mà phải kể đến chất lượng của nút ấn báo cháy hochiki khi nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong thị trường. Nói về lý do nút báo cháy được thiết kế kèm tín hiệu ánh sáng, công ty đã xem xét rất nhiều giữa các lựa chọn và họ quyết định chọn thêm vào ánh đèn cho chiếc chuông của mình. Phía bộ phận phát triển sản phẩm cho biết lần đầu tiên nhận được sản phẩm mẫu từ công ty sản xuất gửi về, công ty đã rất hài lòng với chất lượng tuyệt vời của nó từ nhựa ABS cách điện rất dày và chắc chắn. 

 

Với kích cỡ đa dạng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng, cụ thể là có hai loại là 6 inch cho cỡ lớn và 4 inch cho cỡ nhỏ, người sử dụng có thể lắp đặt ở những nơi đa dạng, từ yêu cầu kích thước nhỏ đến những nơi có diện tích lớn đòi hỏi thiết bị cũng lớn để hài hòa trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, công ty xin phép gợi ý các màu tường trong căn hộ để kết hợp màu sắc hài hòa khi lắp đặt nút ấn cháy hochiki, đó là các màu:

- Trắng

- Xám

- Đen
Nut an bao chay Hochiki PCCC An Phát có giá hợp lý




Về việc bán ra nut an bao chay Hochiki, các đội chuyên viên trong đội kinh doanh đã thi đua với nhau để đưa ra chiến lược tốt nhất để phân bố chương trình về cho các nhà phân phối tỉnh hoặc đại lý, với chất lượng và ưu đãi cho sản phẩm. Giá cả của sản phẩm đã được trình bày rõ ràng và chi tiết trong catalogue (được bố trí có sẵn ở tất cả những nơi bán sản phẩm). Có nhiều chủ đầu tư phụ trách công trình ở các khu vực Gò Vấp và Quận 5 đã sở hữu bộ nút nhấn khẩn cấp báo cháy kèm theo đó là các tổ hợp chuông, đèn đầy đủ. 

 

Có một điều đặc biệt về nut an bao chay Hochiki, đó là thiết kế nhỏ gọn đặc biệt của nó cho phép có thể để vào tủ trung tâm báo cháy Hochiki HCV8 – RA và với tính năng định hình địa chỉ bằng mã nhị phân, thiết bị có thể tương thích với hầu hết các thiết bị được dùng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy. Với bản hiển thị phụ và sự bổ sung các nút điều khiển như:

- Silence Alarm

- Sound Alarm 

- Reset

Người sử dụng sẽ dễ dàng điều khiển các chức năng của nút hơn theo sử thích của mình. Từ đó, hiệu quả khi sử dụng sản phẩm sẽ tăng đáng kể.

 

Với mong muốn đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả vẫn phải chăng, PCCC An Phát đã nỗ lực tìm kiếm và đem đến cho thị trường Việt Nam nút nhấn báo cháy hochiki. Và một thành công luôn đến từ bên trong, công ty đã tổ chức cuộc thi giữa các nhóm trong bộ phận kinh doanh để các chuyên viên phấn đấu thi đua lành mạnh nhằm sáng tạo ra chiến lược kinh tế sáng tạo. Mong rằng, với nỗ lực không ngừng nghỉ của các chuyên viên trong công ty, quý khách sẽ cố những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.
Concepts

User has not been active recently.

SMITEFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new god, or fine tune your favorite SMITE gods’s build and strategy.

Copyright © 2019 SMITEFire | All Rights Reserved