Smitefire logo

Join the leading SMITE community.
Create and share God Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

mollyfields's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
mollyfields

JOINED: November 30, 2021
LAST SEEN: December 13, 2021
More Info

mollyfields's Bio

Lựa chọn app học tập Táo Vàng để phát triển nhân cách

Để dễ dàng hơn cho các bậc cha mẹ trong hành trình giáo dục con cái ở thời đại công nghệ số như hiện nay thì đã có rất nhiều những app dành cho học tập được giới thiệu để hỗ trợ các bậc phụ huynh. Một trong số những sự lựa chọn đang được nhiều bố mẹ đánh giá cao chính là ứng dụng Táo Vàng.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về app học tập tốt nhất này thì đừng bỏ qua những thông tin giới thiệu được nhắc đến dưới đây nhé. Những chia sẻ về sản phẩm sẽ giúp bạn hiểu và yên tâm hơn khi chọn các sản phẩm này cho con.

Những giá trị nổi bật bạn nhận được từ app học tập Táo Vàng

Trong rất nhiều những ứng dụng học tập được nhắc đến thì Táo vàng được xem là sản phẩm nổi bật. Đây là một trong những app học tập trên di động cực kỳ tiện lợi, là giải pháp giáo dục toàn diện nhất cho cả gia đình Việt hiện đại. Ứng dụng này được sáng lập và phát triển bởi kỷ lục gia thế giới Trần Quốc Phúc, hiện nay đã có mặt trên các kho ứng dụng di động của các nền tảng hệ điều hành như: Android, IOS…

Mục tiêu của app là giúp bé có thể rèn luyện được 50 phẩm chất tốt đẹp cần có pử những người thành công, bên cạnh đó giúp thay đổi tư duy, thói quen, cho con có được nền tảng tốt và phát triển toàn diện, Cùng với đó app còn hướng đến mục tiêu nâng cấp tư duy, mở ra hành trình chuyển đổi số cho cả gia đình và xây dựng cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

Táo Vàng là ứng dụng học tập tốt nhất cho trẻ

Giới thiệu về nội dung các sản phẩm trên app Táo Vàng

Nhưu đã giới thiệu thì app để học tốt Táo Vàng chính là sản phẩm giáo dục hiệu quả và toàn diện dành cho cả gia đình. Vì thế tại đây, chúng tôi không chỉ thiết kế những sản phẩm cho trẻ em, cho học snh mà còn hướng đến cả nguoqif trưởng thành, cho các bậc làm cha làm mẹ. Trên app hoc tap Táo Vàng hiện nay đang có 3 gói combo sản phẩm chính để bạn thoải mái lựa chọn. Dựa trên nhu cầu của từng gia đình để bạn đưa ra cho mình những sự lựa chọn hợp lý nhất như:

- Combo Táo Vàng cho trẻ: Đối tượng là các em trong độ tuổi từ 4 – 15, mục tiêu của combo này là “Gieo trồng nhân cách – kiến tạo thành công” - Giá sản phẩm: 699.000 đồng.

Đây là sản phẩm giáo dục dành riêng cho các bé, ứng dụng sẽ ghi lại toàn bộ hành trình trải nghiệm của các bé, tại đây bé và bố mẹ có thể dễ dàng theo dõi về hành trình giáo dục của mình. Nội dụng của ứng dụng này có:

+ Hình thành và giúp rèn luyện cho trẻ đến 50 phẩm chất thành công và nhân ái, giúp con dễ dàng thành công trong tương lai

+ Việc thực hành rút thẻ mỗi ngày giúp con học hỏi và thực hành hành vi tốt một cách dễ dàng, cha mẹ có thể dễ dàng theo dõi sự tiến bộ này

+ Giúp con hình thành và sử dụng hiệu quả thói quen 4 chiếc lọ thần kỳ: Phúc Đức, Trí Tuệ, Biết Ơn, Tài Chính.

+ Cung cấp đến 50 audio ý nghĩa và hấp dẫn, mỗi audio là một bài học quý giá giúp trẻ hình thành tư duy, nhân cách và trí tuệ.

+ Cho con học hỏi về những câu danh ngôn ý nghĩa.

+ Trẻ được cùng cha mẹ của mình học tập, thực hành, điều này giúp găn kết tình cảm gia đình.

- Combo Táo Vàng cho phụ huynh: Đây là sản phẩm dành cho người trưởng thành, cả có con và chưa có con. Mục tiêu mà sản phẩm này hướng đến là “Lập trình vận mệnh – Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng: - Giá sản phẩm: 1.199.000 đồng.

Chọn các sản phẩm phù hợp để cùng con phát triển

Ở gói sản phẩm này, các bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức ý nghĩa về cách dạy con thời công nghệ số, cách kiến tạo cuộc sống thinh vượng và cung cấp những kiến thức phát triển bản thân toàn diện nhất. Nội dung mà sản phẩm có:

+ Thẻ về 50 hạt giống là với 50 phẩm chất tốt đẹp cùng với đó là Audio chi tiết cho từng hạt giống để bạn nghe mỗi ngày

+ Bảng khế ước thịnh vượng dành cho những người trưởng thành

+ Ghi chú quá trình sử dụng hạt giống mỗi ngày và 4 chiếc lọ thần kỳ

+ Cung cấp các audio book: Bí Mật Con Trẻ và Chuyển Đổi Vận Mệnh

Xem thêm Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Táo Vàng để nhận ngay quà tặng đặc biệt https://taovang.edu.vn/huong-dan-cai-dat-ung-dung-tao-vang-de-nhan-qua/

- Combo Táo Vàng cho cả gia đình: đây là sản phẩm dành cho cả gia đình, nó được sử dụng với các đối tượng là các trẻ đang hình thành nhân cách, cha mẹ muốn dạy con khoa học và muốn xây dựng gia đình thịnh vượng và người trưởng thành muốn phát triển bản thân. Nhìn chung sẽ là tổng hợp của 2 combo ở trên để cả gia đình cùng học tập.

Qua những chia sẻ có trong bài viết, bạn đọc đã có được cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi chọn app học tập, hiểu rõ hơn về sản phẩm Táo Vàng và có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình. Nếu còn băn khoăn thông tin nào khác hãy liên hệ ngay đến với Táo Vàng toàn cầu chúng tôi nhé.
Concepts

User has not been active recently.

SMITEFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new god, or fine tune your favorite SMITE gods’s build and strategy.

Copyright © 2019 SMITEFire | All Rights Reserved