Smitefire logo

Join the leading SMITE community.
Create and share God Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

benhvienthammy's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
benhvienthammy

JOINED: September 25, 2022
LAST SEEN: September 27, 2022
More Info

benhvienthammy's Bio

Đi tìm 10 loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay - benhvienngocdung
Với tiêu chuẩn cái đẹp ngày càng được nâng cao, nhiều kiểu làm đẹp 'dao kéo' dường như cũng có lợi cho phụ nữ.

Ngày nay, công nghệ y học ngày càng phát triển, dịch vụ thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Trong thập kỷ qua, tổng số ca phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng 98%. Đồng thời, không còn chỉ riêng chị em phụ nữ quan tâm đến thẩm mỹ. Theo báo cáo, những người đàn ông trải qua hơn 150.000 ca phẫu thuật mỗi năm cũng góp phần làm tăng số ca phẫu thuật. Hãy cùng điểm qua một số bệnh viện thẩm mỹ uy tín phổ biến nhất hiện nay.
Theo dõi Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung để có thêm nhiều tin tức về các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại https://benhvienngocdung.net/

1. Hút mỡ
Hút mỡ là một thủ thuật phẫu thuật loại bỏ chất béo từ các vùng cụ thể trên cơ thể để tạo ra một hình thể gọn gàng, cân đối hơn. ”

Trong hút mỡ thông thường, các loại phổ biến nhất là tiêm nước muối sinh lý, thuốc co mạch, thuốc tê vào vùng cần điều trị. Chất lỏng này cùng với chất béo được hút ra khỏi cơ thể bằng một thiết bị kim loại rỗng nhỏ.

Hút mỡ hỗ trợ bằng sóng siêu âm (UAL) phát ra sóng siêu âm qua ống thông để làm tan mỡ và hút ra ngoài cơ thể. Mặc dù mang lại nhiều lợi ích, nhưng UAL mang nhiều rủi ro hơn so với hút mỡ thông thường, bao gồm nguy cơ bỏng bên trong và bên ngoài. Bệnh nhân trung bình có thể trở lại làm việc sau một đến hai tuần, tùy thuộc vào khu vực được chọn để hút mỡ.

2. Nâng ngực
Đạt được kích thước vòng ngực hoàn hảo có thể giúp phụ nữ có bộ ngực nhỏ tự tin hơn và làm cho kích thước vòng ngực của họ trở nên nổi bật và phù hợp hơn. Phẫu thuật nâng ngực cho phụ nữ rất phổ biến và được thực hiện hàng năm ở Hoa Kỳ. Hơn 350.000 ca phẫu thuật đã được thực hiện .

Từng bị cấm do nguy cơ sức khỏe, việc cấy ghép silicon ngày càng trở nên phổ biến. Gần 20% phụ nữ chọn nâng ngực bằng túi gel mềm và nói rằng họ cảm thấy “thật” tại sao. Hầu hết bệnh nhân có thời gian hồi phục từ 1-2 tuần trước khi trở lại hoạt động bình thường. Các hoạt động có tác động mạnh như B. đòi hỏi thời gian phục hồi lâu hơn trong quá trình thực hiện.

3. Phẫu thuật cắt mí mắt
Blepharoplasty có thể được thực hiện vì lý do thẩm mỹ hoặc để cải thiện thị lực ở những bệnh nhân có mí mắt bị chặn. Mí mắt bị sụp xuống quá mức sẽ làm giảm thị lực và góp phần vào quá trình lão hóa. Nó cũng giúp cải thiện mí mắt dưới vốn lo lắng về tình trạng sưng tấy và nếp nhăn mãn tính, đồng thời mang lại ấn tượng mới cho phái đẹp.

Vết rạch trên mí mắt, da thừa được cắt bỏ, khâu mí cẩn thận để hạn chế sẹo.

4. Phẫu thuật tạo hình não

Còn được gọi là nịt bụng, nó giúp loại bỏ da và mỡ thừa ở bụng, phục hồi các cơ thành bụng bị suy yếu hoặc đầy hơi, đồng thời làm cho thành bụng phẳng và săn chắc hơn.

Phẫu thuật này đang trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là ở những phụ nữ có da thừa sau khi mang thai hoặc giảm cân. cơ bắp yếu hoặc mạnh. Nếu các cơ yếu và sưng lên, có thể bóp bụng bằng cách ép chúng vào và buộc chúng lại với nhau.

5. Thu nhỏ ngực
Những phụ nữ có bộ ngực quá nặng hoặc quá khổ thường phải vật lộn để tìm quần áo vừa vặn, đau lưng kinh niên và không khỏe. Để cải thiện, tôi quyết định phẫu thuật giảm cả kích thước và trọng lượng của bộ ngực.

6. Phẫu thuật gọt mặt
Đây là một loại phẫu thuật căng da mặt trong đó các cơ được nâng và kéo lên trên hoặc ra sau. Phẫu thuật còn bao gồm việc loại bỏ mỡ thừa, làm căng các mô dưới da, tái cấu trúc da. Phẫu thuật căng da mặt sử dụng trọng lực để giảm các dấu hiệu lão hóa. Kết quả là làn da săn chắc hơn và khuôn mặt trẻ trung hơn.
BVTM Ngọc Dung chuyên cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cao cấp giúp hàng triệu phụ nữ Việt tự tin toả sáng

7. Nâng mũi

Thay đổi hình dáng mũi của bạn có thể khiến nét mặt bạn thay đổi rất nhiều, đây là lý do vì sao việc sửa mũi là một trong những thủ thuật phẫu thuật rất phổ biến, được lựa chọn bởi cả nam lẫn nữ.

8. Độn cằm
Độn cằm cho thon hơn để góp phần hoàn chỉnh khuôn mặt trái xoan là phẫu thuật được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cuộc phẫu thuật này thường kéo dài từ 1-2 giờ, gây sưng tấy trong vài tuần và đạt được kết quả sau 1-2 tháng. Mặc dù phẫu thuật hàm khá đơn giản nhưng thường xảy ra các biến chứng, chẳng hạn như: B. Sụn cấy ghép bị lệch khỏi vị trí cấy ghép tạo ra một hàm rất lạ.

9. Phẫu thuật môi
Các ca phẫu thuật môi như xăm môi, tạo viền môi (tái tạo môi, điêu khắc môi,…) rất đơn giản và thường hoàn thành trong khoảng 30 đến 45 phút, hết sưng trong khoảng 10 giờ, và vài ngày sau phẫu thuật sẽ hồi phục hoàn toàn.

10. Ba cuộc phẫu thuật
Nâng mông, nâng mông, giảm béo, căng da… đây là những phẫu thuật giúp bệnh nhân có được bầu ngực hoàn hảo. Những ca phẫu thuật này rất đơn giản, kéo dài hai giờ và hồi phục hoàn toàn trong khoảng hai tuần.
Concepts

User has not been active recently.

SMITEFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new god, or fine tune your favorite SMITE gods’s build and strategy.

Copyright © 2019 SMITEFire | All Rights Reserved