Smitefire logo

Join the leading SMITE community.
Create and share God Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

SamDiaz's Profile
Guides: 0     Posts: 0     Videos: 0
SamDiaz

JOINED: May 12, 2021
LAST SEEN: May 12, 2021
More Info

SamDiaz's Bio

Đồng hồ luôn là món phụ kiện không thể thiếu khi ra đường của các đấng mày râu, không chỉ tôn lên vẻ đẹp khi phối cùng trang phục nhưng còn làm nổi bật tính cách của chủ sở hữu. Thương hiệu Orient luôn nổi bật với các thiết kế tầm trung nhưng lại đặc biệt sang trọng. Phiên bản Orient SUNE5002W0 rất trẻ trung và hiện đại trên nền kim loại lịch lãm nam tính. Chiếc đồng hồ mang lại trải nghiệm mới với những tính năng hiện đại và đặc biệt công nghệ tiên tiến dùng trên các chi tiết.

Đồng hồ Orient SUNE5002W0 chống nước đặc biệt


★ Bộ máy Quartz có kết cấu kín giúp cho người đeo siêu phẩm này có thể sử dụng ngay cả khi đi bơi mà không cần lo sợ ảnh hưởng đến chức năng. Đặc biệt, cấu tạo từ đa phần từ kim loại giúp cho đồng hồ không bị ám mùi khi tiếp xúc với nước giúp cho vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
Chiếc đồng hồ được thiết kế cho các quý ông văn phòng, thích hợp khi phối cùng trang phục sơ mi



Bộ máy Quartz hiện đại của đồng hồ

★ Thiết kế chiếc đồng hồ Orient SUNE5002W0 có đặc điểm nổi bật với tính năng chịu nước, kết hợp với bộ máy Quartz tạo nên sự hoàn hảo vì kết cấu gọn nhẹ và dễ dàng trong chế tạo cho bề mặt kín.
★ Máy Quartz có độ chính xác cao và ít bị thay đổi do ảnh hưởng của môi trường hoặc điều kiện thời tiết, đây cũng là yếu tố thể hiện kết cấu liên kết chặt chẽ của bộ máy, hơn thế khả năng hoạt động xuyên suốt rất tiện dụng.
★ Đồng hồ Orient SUNE5002W0 có thể sử dụng khi đi mưa, rửa tay, đi tắm hoặc các hoạt động thể thao dưới nước, chỉ cần lưu ý núm vặn được đẩy vào và đạt được kết quả tốt nhất khi chưa tháo nắm máy để thay pin.
  TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ **** ho co lo may Orient


★ Để có được các tính năng cải tiến phù hợp với người dùng đòi hỏi các thợ chế tác của Orient có tay nghề cao kết hợp với sự tỉ mỉ và đặc biệt sử dụng công nghệ tiên tiến để đạt đến đỉnh cao của độ hoàn mĩ.
Thiết kế mặt số của đồng hồ
★ Với tạo dáng hình tròn và sử dụng màu sắc chủ đạo trắng giúp cho chiếc đồng hồ rất nổi bật giữa các thiết kế gam lạnh của bộ sưu tập dành cho nam giới trên thị trường hiện nay, đặc biệt trên đó là các chi tiết mang trên mình sắc vàng sang trọng.
★ Chiếc đồng hồ Orient SUNE5002W0 được kết hợp 2 kiểu dáng cọc số là vạch giản dị vuông vức và kiểu số, điều này giúp thiết kế không bị rối trên diện tích không lớn của mặt số mà còn đa dạng chi tiết phù hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng.
Mặt số hiện đại với cách phối màu trẻ trung và lạ mắt

★ Kim chỉ dạng Pencil nhưng cách điệu cho dáng thanh mảnh hơn, trên thân còn có rãnh phủ phát quang, điều này giúp cho người xem có thể nhìn được thời gian trong cả điều kiện ánh sáng yếu.
★ Lịch ngày được đặt tại vị trí 3 giờ trên mặt số của đồng hồ Orient SUNE5002W0 trong một ô cửa sổ nhỏ hình vuông, đặc biệt với phần viền được mạ vàng sang trọng, sử dụng các công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật đặc trưng riêng của Orient.

Dây đeo kim loại của đồng hồ
 **** ho Orient gia re ◀◀◀ THAM KHẢO TẠI ĐÂY


★ Chiếc đồng hồ sử dụng thép không gỉ để làm dây đeo, đây là chất liệu có độ cứng giúp vẻ ngoài không bị biến dạng khi va chạm trong cuộc sống, đặc biệt màu sắc luôn tươi trẻ và không bị phai mờ theo thời gian.
★ Các khối kim loại nhỏ được sử dụng và kết nối bằng các mối nối nhỏ cực kỳ tinh tế ẩn bên mặt dưới giúp cho dây đeo được ôm sát vào cổ tay nam giới và còn mang tính thẩm mỹ cao cho chiếc đồng hồ Orient SUNE5002W0.
Dây đeo kim loại rất lịch lãm và sang trọng, đặc biệt hơn khi được mạ vàng nổi bật


★ Trên thân còn là sự kết hợp của 2 màu sắc vàng và bạc vô cùng sang trọng và đặc biệt ấn tượng, công nghệ mạ vàng PVD giúp cho màu sắc được chuẩn và bám chặt vào thép rất hoàn hảo.

Thông tin kỹ thuật của chiếc đồng hồ


Thương Hiệu: Orient
Số Hiệu Sản Phẩm: SUNE5002W0
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 42 mm
Bề Dày Mặt Số: 12 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng
★ Đồng Hồ Hải Triều là nơi bán hàng chính hãng lớn nhất Việt Nam, hệ thống cửa hàng được phân bố rộng rãi khắp cả nước có thể dễ dàng liên hệ, để xem chi tiết có thể lên website ****hohaitrieu.com.
★ Để dành cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm, Hải Triều có cam kết bán 100% hàng có xuất xứ từ các thương hiệu lớn và tăng thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.
★ Đặc biệt, dịch vụ đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày khi có lỗi do nhà sản xuất hoặc không vừa tay hoặc đeo không hợp.
NDKGiang-NTHNam-PHUONGTTT-PTTan
Concepts

User has not been active recently.

SMITEFire is the place to find the perfect build guide to take your game to the next level. Learn how to play a new god, or fine tune your favorite SMITE gods’s build and strategy.

Copyright © 2019 SMITEFire | All Rights Reserved